THÔNG TIN ĐƠN VỊ CUNG CẤP VÁN NHỰA LÀM GÁC XÉP, GÁC LỬNG

Đà Nẵng: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Hà Nội: Tầng 4 Toà nhà Times Tower - 35 Lê văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Hồ Chí Minh: 36C đường TA19A - Khu phố 5 - Phường Thới An - Quận 12 - Hồ Chí Minh
Thanh Hoá: Lô 06 Đại lộ Võ Nguyên Giáp - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hoá
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

GIỚI THIỆU VỀ DÒNG VẬT LIỆU TẤM VÁN NHỰA CHUYÊN DỤNG LÀM GÁC KHỔ 122MM X 2.44MM

Tấm ván nhựa làm gác còn được gọi là tấm ván nhựa gác lững hay tấm ván nhựa gác xép là loại ván được làm từ nhựa cứng nên có độ bền rất cao và hoàn toàn chịu nước, chống mối mọt có độ bền cao.

Tấm ván nhựa làm gác có cấu trúc đặc biệt nên khả năng chịu lực rất tốt. Sản phẩm này bản chất là làm từ nhựa tổng hợp, pha trộn cùng một số phụ gia khác tạo thành dòng ván ưu việt.

Tấm ván nhựa làm gác đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực xây dựng, giúp công trình hoàn thiện nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm công sức cũng như chi phí.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TẤM VÁN NHỰA GÁC XÉP, VÁN NHỰA GÁC LỮNG

Những ưu điểm của tấm ván nhựa làm gác xép, gác lửng:

  1. Trọng lượng nhẹ, độ bền cao, độ cứng cao;
  2. Bề mặt nhẵn, sáng và sạch, hiệu quả đổ bê tông rất cao, khả năng chống trầy xước tốt;
  3. Độ chịu lực tốt, dẻo dai. Có thể được sử dụng để tạo các hình dạng và kích thước khác nhau.
  4. Không biến dạng dưới tác động của môi trường;
  5. Không thấm nước, không nấm mốc, đặc biệt thích hợp cho môi trường ngầm và ẩm ướt;
  6. Kháng axit và kiềm, chống ăn mòn; Rất thích hợp cho các ứng dụng kỹ thuật ở các khu vực ven biển, mỏ, cũng như tường chắn sóng.
  7. Dễ thi công: cưa, khoan và đóng đinh đều được. Tấm cốp pha có thể được kết hợp theo chiều dọc và chiều ngang tùy chọn;
  8. Dễ dàng lắp đặt, khi tháo dỡ coppha nhựa MAXCOP sẽ dễ dàng rơi ra khỏi bê tông, rút ngắn thời gian làm việc và tăng hiệu quả thi công;
  9. Số lần tái sử dụng đạt trên 30 lần, tiết kiệm chi phí lên đến 50%.
  10. Đặc biệt, coppha nhựa MAXCOP có thể tái chế, không tạo thêm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.

TẤM VÁN NHỰA GÁC LỬNG CÓ ĐỘ BỀN RẤT CAO

Tấm ván nhựa gác lửng có độ bền rất cao, hoàn toàn chịu nước, chống mối mọt độ bền trên 30 năm. Ngoài ra dòng ván nhựa gác lửng còn được sử dụng làm gác ở ngoài trời mà không lo lắng vì giảm độ bền như các dòng ván khác vì nó có khả năng chống tia UV. Khi sử dụng làm gác lửng trong nhà thì dòng vật liệu này có độ bền cao hơn nữa, nhất là khả năng chống mối mọt tuyệt đối. Vật liệu ván nhựa gác lửng bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, không ô nhiễm. Không có bất kỳ chất độc hại.

DÒNG VẬT LIỆU VÁN NHỰA GÁC XÉP RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Ván nhựa là sản phẩm dạng tấm kích thước 1.22m x 2.44m tương tự như các dòng ván phim trên thị trường. Ván nhựa ra đời để thay thế những nhược điểm của ván phim đó là khả năng chịu nước và chống mối mọt.

Dòng vật liệu ván nhựa gác xép này rất tiện lợi và ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Ứng dụng sản phẩm để làm gác lửng là được sử dụng nhiều nhất vì sản phẩm có độ bền rất cao.

Trọng lượng nhẹ, độ bền cao, độ cứng cao, chịu va đập, chịu mài mòn nên rất được ưa chuộng. Ngoài ra sản phẩm có độ bền rất cao nên khách hàng sử dụng làm gác xép rất yên tâm.

Không hấp thụ độ ẩm, không biến dạng, không mốc; Khi nhấn chìm sâu trong nước, không có bong bóng, độ ổn định của tấm, đặc biệt thích hợp cho môi trường ngầm và ẩm ướt.

Dòng vật liệu ván nhựa gác xép này tấm nhựa dẻo dai, có thể ứng dụng cho hình cong trong những nhu cầu cần bẻ cong theo thực tế công trình.

Độ bền axit và kiềm, chống ăn mòn; Rất thích hợp cho các ứng dụng kỹ thuật trong vùng duyên hải, mỏ, cũng như bờ biển. Không cần phải xử lý chất bảo quản trong việc sử dụng và cất giữ ván khuôn, không làm ô nhiễm bề mặt bê tông.

CHI TIẾT VỀ DÒNG VẬT LIỆU VÁN NHỰA LÀM GÁC

Kích thước tấm ván: 1.22m x 2.44m
Độ dày: 15 mm (32 kg) - 18 mm (35 kg)
Chất liệu: Nhựa PE cao cấp
Ưu điểm: Độ bền rất cao, hoàn toàn chịu nước và chống mối mọt, sử dụng được cho công trình ngoài trời