THÔNG TIN CỬA HÀNG SIMILI TRẢI SÀN TẠI THANH HOÁ

DDD GROUP là doanh nghiệp cung cấp tấm nhựa trải sàn SIMILI lớn nhất Thanh Hoá. Những dòng tấm nhựa trải sàn giả gỗ được công ty nhập khẩu và phân phối .có rất nhiều mẫu mã và giá tốt nhất thị trường. Hiện tại doanh nghiệp có rất nhiều kho hàng thảm phòng khách tại Thanh Hoá để khách hàng lựa chọn và tiện trong công việc mua hàng. 

Đà Nẵng: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Hà Nội: Tầng 4 Toà nhà Times Tower - 35 Lê văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Hồ Chí Minh: 36C đường TA19A - Khu phố 5 - Phường Thới An - Quận 12 - Hồ Chí Minh
Thanh Hoá: Lô 06 Đại lộ Võ Nguyên Giáp - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hoá
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0911.668.448

Website: www.tongkhovatlieu.vn

TẤM NHỰA TRẢI SÀN SIMILI LÀ GÌ

Tấm simili trải sàn hay còn gọi là simili trải sàn hay tấm nhựa giả gỗ là một loại nhựa PVC được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp tạo ra tấm nhựa trải sàn giả gỗ simili trải sàn có đặc tính chống nước cũng như chịu nhiệt tốt. Tấm simili lót sàn với các hoa văn đẹp mắt giống như những sản phẩm gạch ốp lát. Các tấm nhựa simili lót sàn có họa tiết giống với những loại gạch men giả gỗ hay những ván sàn gỗ tự nhiên vì vậy mà các tấm simili trải sàn nhà rất đẹp và thu hút mọi mọi ánh nhìn.

Thảm nhựa SIMILI trải sàn được sản xuất dạng cuộn khổ rộng ngang 2m, có chiều dài cuộn từ 25m đến 30m dài mỗi cuộn. Thảm Nhựa Simili lót sàn đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại sản phẩm. Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua simili giá rẻ với màu sắc và họa tiết yêu thích. Một điều không thể phủ nhận, đó là kỹ thuật sản xuất simili hiện nay đã đạt đến một trình độ mới. Các sản phẩm simili giả gỗ, giả gạch, giả đá không quá khác biệt so với sản phẩm thật. Cùng với đó là những thiết kế ấn tượng phù hợp với nhiều không gian từ đơn giản đến hiện đại.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TẤM NHỰA TRẢI SÀN SIMILI GIẢ GỖ

Khả năng chống thấm tốt

Nhờ được cấu tạo từ nhựa PVC cao cấp, Thảm simili lót sàn có khả năng chống thấm nước lên đến 100%. Kèm theo đó là khả năng chống trơn trượt, chống cháy và chịu được nhiệt độ khá cao.

Vệ sinh đơn giản, hạn chế ẩm mốc

Đa phần các sản phẩm thảm trải sàn simili hiện nay đều có bề mặt trơn láng, bằng phẳng, khó trầy xước. Do đó, quá trình vệ sinh, làm sạch thảm vô cùng đơn giản, tốn ít thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, tránh được ẩm mốc.

Độ bền sản phẩm cao

Thảm Simili trải sàn chịu được lực va đập mạnh, lên đến 850kg/cm2. Sản phẩm có tính đàn hồi cao, khó biến dạng nên có thể sử dụng trong một thời gian dài mà vẫn duy trì được chức năng vốn có. Ngoài ra, các sản phẩm simili trải sàn giá rẻ đều ít nhiều có khả năng chống ồn dù di chuyển hoặc kéo lê các vật nặng trên sàn. 

Tiết kiệm kinh tế

Lý do chủ yếu khiến ngày càng nhiều khách hàng tìm mua tấm lót simili giá rẻ bởi nhu cầu giảm thiểu chi phí phát sinh. So với các sản phẩm như gạch men, gỗ, gạch ốp lát, giá simili lót sàn chỉ bằng ½, thậm chí có những sản phẩm chỉ bằng ⅛. Vậy nên, thay vì lựa chọn những sản phẩm đắt đỏ khác, việc sử dụng simili trải sàn giá rẻ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ mà vẫn hoàn toàn an tâm với chất lượng sản phẩm đã chọn.

CÔNG DỤNG CỦA SIMILI TRẢI SÀN

Thảm Nhựa Simili sử dụng trải sàn hay lót sàn cho các vị trí khu vực như sau:

  • Những khu văn phòng làm việc, khu sản xuất, cửa hàng, showroom, phòng học, nhà xưởng, nhà công nhân.
  • Bạn đang muốn cải tạo nền nhà do lâu ngày bị hỏng chưa biết vật liệu nào thay thế thì Tấm Simili lót sàn là một lựa chọn tốt.
  • Các phòng khách, phòng ngủ đang muốn thay sàn mới thì đây là một lựa chọn thay cho các vật liệu khác như gạch men, sàn gỗ chi phí đắt, việc thay thế lại đơn giản không phải đục phá..
  • Khu nhà xưởng sản xuất muốn sạch, giảm chi phí đầu tư, dễ vệ sinh nhất là các phân xưởng may mặc, thảm nhựa simili là một lựa chọn không thể hay hơn.

TỔNG HỢP CÁC LOẠI TẤM NHỰA TRẢI SÀN SIMILI

Simili trải sàn mỏng

Là sản phẩm có độ dày 0,5mm, có hoa văn đa dạng đảm bảo các đặc tính chung của sản phẩm như khả năng chống nước, chống cháy, dễ lau chùi và quét dọng. Thường được dùng để trải trên nền bề mặt sàn nhà, sàn gạch men, sàn xi măng, tấm xi măng 3d, gỗ, ván ép… Do có độ dày chỉ o,5mm nên sản phẩm có giá thành rẻ hơn các dòng tấm trải sàn simili khác rất nhiều. Thích hợp sử dụng ở các phòng trọ, khu nhà ở tập thể, nhà xưởng để tiết kiệm chi phí, mà vẫn đảm bảo đáp ứng được mục đích sử dụng.

Simili trải sàn dày xốp

Tấm simili trải sàn loại dày xốp tại Interfloor có độ dày 1,8mm. Là sản phẩm có hoa văn trang trí đa dạng, thường được sử dụng ở những nơi có mật động người đi lại đông như trường học, bệnh viện, nhà hàng do có khả năng chống mài mòn tốt. Hơn nữa, sản phẩm có độ dày lớn, độ nhám trên bề mặt cao, xốp chịu được nhiệt, độ bền tốt, nên có thể được trải ở những khu vực sang trọng, cao cấp để khi đi cao gót hay va đập mạnh cũng không gây trầy xước cho bề mặt.

Simili trải sàn chống cháy   

Là loại simili dày, chịu nhiệt tốt, thường được lót ở những nơi sinh hoạt tập thể, đông người qua lại. So với những mẫu simili lót sàn khác, tấm simili trải sàn chống cháy có chất lượng vượt trội nên giá thành thường cao hơn.

Simili trải sàn hình nút chống trượt  

Là loại simili cao cấp có in dập hình nút và các vân chống trượt trên bề mặt. Nhờ thiết kế này, bạn sẽ thoải mái khi đi lại mà không sợ trơn trượt nhất là những khu vực thường xuyên dính nước hoặc những ngôi nhà có người già và trẻ nhỏ. Thường được sử dụng ở nền nhà WC, xung quanh hồ bơi để chống trơn trượt…