DOANH NGHIỆP TỔNG KHO VẬT LIỆU TẤM NHỰA ỐP TRẦN, TẤM NHỰA ỐP TRẦN

Doanh nghiệp cung cấp vật liệu Tấm nhựa ốp trần và Tấm nhựa ốp tường các loại để ứng dụng cho trang trí nội thất. Dòng vật liệu tấm ốp nhựa giả gỗ có rất nhiều ưu điểm và tiện ích để khách hàng lựa chọn.

Đà Nẵng: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Hà Nội: Tầng 4 Toà nhà Times Tower - 35 Lê văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Hồ Chí Minh: 36C đường TA19A - Khu phố 5 - Phường Thới An - Quận 12 - Hồ Chí Minh
Thanh Hoá: Lô 06 Đại lộ Võ Nguyên Giáp - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hoá
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

GIỚI THIỆU VỀ DÒNG VẬT LIỆU TẤP ỐP NHỰA GIẢ GỖ TRANG TRÍ NHÀ CỬA

Nhựa giả gỗ ốp tường đang dần trở thành vật dụng nội thất được sử dụng rộng rãi bậc nhất hiện nay. Đây là lựa chọn thay thế tối ưu cho chất liệu gỗ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian nội thất. Tấm nhựa giả gỗ được sản xuất từ nhựa PVC với công nghệ pha trộn lớp bề mặt để tạo ra vân gỗ đẹp mắt.

Trần nhựa giả gỗ là loại vật liệu xây dựng mới, được sản xuất từ thành phần chính là nhựa và bột gỗ. Trước đây, trần nhựa PVC được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, hiện nay, trần nhựa giả gỗ WPC hay trần nhựa composite mới là sản phẩm hàng đầu trong lắp đặt trần nhà hiện đại.

Trần nhựa giả gỗ có bề mặt được trang trí các họa tiết vân gỗ để gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Từ trước đến nay, vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên đã khiến gỗ trở thành vật liệu trang trí nội ngoại thất rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên có nhược điểm rất lớn là mức giá cao và khả năng chống chịu nước chưa cao.

CẤU TẠO CỦA TRẦN NHỰA GIẢ GỖ - TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ

Trần nhựa giả gỗ được xây dựng từ nhiều lớp khác nhau, tạo nên một sự kết hợp thông minh và độc đáo. Những lớp này không chỉ tương tác mà còn hỗ trợ nhau để tạo nên một thể thống nhất và mạnh mẽ. Thông thường, tấm nhựa ốp trần thường sẽ được thiết kế với 4 lớp chính:

  1. Lớp PVC nền (lớp đế): Đặt ở phía dưới cùng, chịu trọng lượng của toàn bộ sản phẩm. Lớp này thường được hình thành từ sự kết hợp giữa bột đá và nhựa PVC để tạo sự nâng đỡ, chống ẩm cũng như bảo vệ cho các lớp phía trên.

  2. Lớp PVC nguyên chất: Đây là lớp quan trọng nhất trong cấu tạo của trần giả gỗ, được làm hoàn toàn từ nhựa PVC không pha trộn, nhờ đó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho sản phẩm, đồng thời tạo ra vẻ đẹp và độ bền cao. 

  3. Lớp film hoa văn trang trí: Lớp này tạo ra các họa tiết vân gỗ trên bề mặt, công nghệ in được sử dụng để tạo ra hình ảnh vân gỗ sắc nét và sống động. 

  4. Lớp bảo vệ bề mặt: Đây là lớp cuối cùng, đảm bảo rằng sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian. Lớp này có nhiều tính năng bảo vệ như chống nước, chống ẩm mốc, kháng vi khuẩn, chống tia cực tím,... giúp trần nhựa giả gỗ duy trì chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TẤM NHỰA ỐP TRẦN GIẢ GỖ

  1. Độ thẩm mỹ cao: Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, kiểu dáng và đường nét sắc sảo với màu sắc hài hòa rất bắt mắt. Dòng tấm nhựa vân gỗ sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau vì rất khó nhận ra nhựa giả gỗ và vân gỗ tự nhiên. Đó chính là lý do mà khi sử dụng vật liệu trang trí này giúp không gian gia đình trở nên hiện đại hơn.

  2. Độ bền cao: Nhựa vân gỗ ốp tường, ốp trần sản xuất trên dây chuyền hiện đại có tính kháng nhiệt cao, chống chịu tốt. Vậy nên nó được xem là giải pháp tối ưu lắp đặt cho các bức tường, trần nhà ẩm mốc, rộp bề mặt tạo sự mát mẻ mùa hè và ấm áp mùa đông. 

  3. Giá thành phải chăng: Báo giá tấm ốp tường, ốp trần vân gỗ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định, đó cũng chính là ưu điểm của sản phẩm. Bạn muốn tiết kiệm hơn nữa hãy sử dụng nhựa vân gỗ bình dân hay cao cấp trang trí nội thất gia đình hay công trình theo điều kiện kinh tế. 

  4. Lắp đặt dễ dàng:Trong số các vật liệu dùng trong trang trí nội thất mà cụ thể ở đây là thi công ốp tường, ốp trần thì nhựa vân gỗ được đánh giá lắp đặt đơn giản, nhanh gọn. Đó là ưu điểm nổi bật của sản phẩm so với các dòng vật liệu khác có mặt trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, bề mặt nhựa vân gỗ có độ bóng hỗ trợ công việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn.

  5. Tính ứng dụng cao: Sản phẩm thường dùng để ốp tường phòng khách, phòng ngủ, hành lang mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian cũng như độ bền sử dụng lâu dài. Hay nó được dùng để ốp trần nhựa vân gỗ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người đồng thời cách nhiệt tốt vào mùa hè oi bức. Đây cũng chính là điểm cộng đáng chú ý của sản phẩm.

TRẦN NHỰA GIẢ GỖ TẤM ỐP LAM SÓNG

Giới thiệu về tấm ốp lam sóng

Lam sóng nhựa là một vật liệu khá thịnh hành và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội thất. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiến tiến với sự kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu chính là nhựa PVC và công nghệ phủ film nano đồng chất.

Đặc biệt, chúng có tạo hình lượn sóng đẹp mắt, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và nhiều chủng loại với màu sắc chân thực, sống động. Chính vì vậy, lam sóng PVC hiện là vật liệu decor dẫn đầu xu hướng cho ngành trang trí nội thất. Đảm bảo mang lại không gian sống sang trọng và đẳng cấp vượt trội.

Đặc Điểm Cấu Tạo Của tấm ốp Lam Sóng

Tấm lam sóng ra đời đã trở thành vật liệu trang trí hữu ích. Có được điều này là một phần nhờ cấu tạo ưu việt của sản phẩm. Cụ thể:

  1. Lớp cốt nhựa được sản xuất theo công nghệ ép đùn, cách âm và cách nhiệt tối ưu.
  2. Lớp màng keo có khả năng chống chịu nhiệt, các nhân hóa học. Chúng giúp kết dính lớp cốt nhựa kiến trúc với màng film.
  3. Lớp màng film bên ngoài được tạo hình trang trí với kiểu dáng hiện đại vân gỗ hoặc vân đá.
  4. Lớp phủ UV tăng độ sắc nét cho các đường vân đồng thời chống xước.
  5. Lớp phủ bóng ngoài cùng giúp tăng độ sáng bóng, chống bám bụi và bảo vệ sản phẩm luôn mới đẹp, bền bỉ theo thời gian.

Ưu Điểm Của Tấm Nhựa Lam Sóng

Trong xu hướng mới hiện nay, nhiều gia chủ đã dần thay thế các vật liệu khác bằng nhựa lam sóng bởi sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi bật kể sau:

  1. Đa dạng màu sắc đáp ứng mọi phong cách thiết kế: Nhựa lam sóng hiện nay rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và tạo thành bộ sưu tập đa màu sắc, vô cùng độc đáo. Vì vậy, sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng mọi phong cách, sở thích cũng như gu thẩm mỹ của từng gia chủ, công trình khác nhau.
  2. Khả năng chống nước, chống ẩm : Được làm từ chất liệu nhựa PVC lại thêm công nghệ phủ nano đồng chất hiện đại nên lam sóng nhựa ốp có khả năng kháng nước, chống ẩm tuyệt đối 100%. Sản phẩm không chịu tác động của các yếu tố ngoại cảnh do đó không dễ bị hư hỏng, làm tốn kém chi phí sửa chữa hay thay thế.
  3. Khả năng chống mối mọt, kháng khuẩn vượt trội: Nhờ đặc tính kỹ thuật vượt trội, nhựa lam sóng có khả năng chống mối mọt vượt trội. Không bị ẩm mốc trong môi trường ẩm thấp do đó sản phẩm được xem là giải pháp thay thế gỗ tự nhiên lý tưởng nhất trong các công trình xây dựng hay trang trí nhà cửa.
  4. Cách âm, cách nhiệt hiệu quả: Tấm nhựa có kết cấu đặc, chắc với công nghệ sản xuất hiện đại cho khả năng cách nhiệt, cách âm tối ưu. Đảm bảo đem đến cho không gian sự yên tĩnh khi cần thiết.
  5. Không phai màu bề mặt, không bị biến dạng: Được phủ film nano, phủ bóng UVC và cấu tạo chất liệu cao cấp. Do đó nhựa lam sóng không bị biến đổi màu sắc, hình dạng dưới tác động của các yếu tố môi trường. Nhờ đó, vật liệu không bị phai màu, cong vênh đảm bảo luôn bền đẹp như mới.
  6. Tuổi thọ và độ bền cao : Tuổi thọ lâu dài là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng vật liệu này. Bởi tấm ốp lam sóng nhựa PVC có thể cho thời gian sử dụng lên đến 20 năm trong điều kiện lý tưởng.

TRẦN NHỰA GIẢ GỖ TẤM ỐP NANO

Giới thiệu tấm ốp nano

Tấm ốp nano là tấm nhựa ốp tường, ốp trần – sản phẩm tuyệt vời cho không gian nội thất gia đình. Tấm phẳng được thiết kế với lớp phủ film trang trí trên bề mặt, tạo nên sự đa dạng mẫu mã, đẹp mắt với giá thành cạnh tranh

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Sản phẩm nổi bật với những hoạ tiết vân gỗ được chế xuất từ công nghệ cao, nên rất khó để phân biệt, ngay cả khi sờ tận tay. Sản phẩm mang lại sự sang trọng, ấm cúng cho không gian phòng. Tấm nhựa ốp tường vân gỗ còn chống mối mọt, chống thấm và chống cháy tốt

Tấm nhựa ốp tường PVC giả đá hay tấm nhựa ốp tường vân đá là loại có đường vân giống như các loại đá tự nhiên với thiết kế nhiều lớp như lớp đế, lớp keo, lớp trang trí và lớp bảo vệ bề mặt. Sản phẩm khó có thể phân biệt được đá thật hay giả đá nếu nhìn bằng mắt thường. Tấm nhựa nano giả đá ra đời giải quyết được vấn đề về giá thành, nó rẻ hơn rất nhiều so với các công trình sử dụng đá thật ốp tường.

Cấu tạo của tấm ốp tường nano PVC

Cũng giống như những tấm ốp tường khác, tấm ốp tường nano PVC  được cấu tạo từ 4 lớp tiêu chuẩn.

  1. Lớp bảo về bề mặt (Lớp phủ): lớp phủ trong suốt trên bề mặt của tấm ốp nhựa nano, chống tia UV tốt hạn chế bay màu của sản phẩm. Lớp phủ giúp hạn chế trầy xước. Tấm ốp có bề mặt bóng nhẹ, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

  2. Lớp phim trang trí: với độ dày chỉ khoảng từ 0.18 – 0.12 mm. Là lớp tạo nên nhiều mẫu mã cho sản phẩm, chủ yếu tạo hoa văn vân gỗ, vân đá làm nên nét thẩm mỹ độc đáo của tấm ốp tường, ốp trần nano

  3. Lớp keo kết dính: giúp kết nối lớp phim trang trí và lớp đế nhựa PVC, thường sử dụng lớp keo cao cấp. Giúp cho tấm ốp không dễ bong tróc, tách lớp

  4. Lớp đế nhựa PVC: Lớp lót có tác dụng giảm tiếng ồn và chịu lực chính cho bề mặt nhờ các lỗ rỗng. Giúp tấm ốp được bền chắc hơn. Có 2 loại chính của tấm ốp nano: tấm ốp nhựa PVC nano và tấm ốp nhựa SPC nano.

Ưu điểm của tấm nano ốp tường, ốp trần

Nhìn chung, tấm ốp nano có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  1. Dễ thi công, dễ dàng vệ sinh
  2. Tính thẩm mỹ cao
  3. Cách điện tốt, chống nóng, chống ồn, chống cháy lan, không dễ bong tróc.
  4. Không gây mùi khó chịu, thân thiện với người dùng.