GIỚI THIỆU VỀ TẤM ỐP LAM SÓNG

Lam sóng nhựa là một vật liệu khá thịnh hành và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội thất. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiến tiến với sự kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu chính là nhựa PVC và công nghệ phủ film nano đồng chất.

Đặc biệt, chúng có tạo hình lượn sóng đẹp mắt, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và nhiều chủng loại với màu sắc chân thực, sống động. Chính vì vậy, lam sóng PVC hiện là vật liệu decor dẫn đầu xu hướng cho ngành trang trí nội thất. Đảm bảo mang lại không gian sống sang trọng và đẳng cấp vượt trội.

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA TẤM ỐP LAM SÓNG

Tấm lam sóng ra đời đã trở thành vật liệu trang trí hữu ích. Có được điều này là một phần nhờ cấu tạo ưu việt của sản phẩm. Cụ thể:

  1. Lớp cốt nhựa được sản xuất theo công nghệ ép đùn, cách âm và cách nhiệt tối ưu.
  2. Lớp màng keo có khả năng chống chịu nhiệt, các nhân hóa học. Chúng giúp kết dính lớp cốt nhựa kiến trúc với màng film.
  3. Lớp màng film bên ngoài được tạo hình trang trí với kiểu dáng hiện đại vân gỗ hoặc vân đá.
  4. Lớp phủ UV tăng độ sắc nét cho các đường vân đồng thời chống xước.
  5. Lớp phủ bóng ngoài cùng giúp tăng độ sáng bóng, chống bám bụi và bảo vệ sản phẩm luôn mới đẹp, bền bỉ theo thời gian.

ƯU ĐIỂM CỦA TẤM ỐP LAM SÓNG

Trong xu hướng mới hiện nay, nhiều gia chủ đã dần thay thế các vật liệu khác bằng nhựa lam sóng bởi sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi bật kể sau:

  1. Đa dạng màu sắc đáp ứng mọi phong cách thiết kế: Nhựa lam sóng hiện nay rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và tạo thành bộ sưu tập đa màu sắc, vô cùng độc đáo. Vì vậy, sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng mọi phong cách, sở thích cũng như gu thẩm mỹ của từng gia chủ, công trình khác nhau.
  2. Khả năng chống nước, chống ẩm : Được làm từ chất liệu nhựa PVC lại thêm công nghệ phủ nano đồng chất hiện đại nên lam sóng nhựa ốp có khả năng kháng nước, chống ẩm tuyệt đối 100%. Sản phẩm không chịu tác động của các yếu tố ngoại cảnh do đó không dễ bị hư hỏng, làm tốn kém chi phí sửa chữa hay thay thế.
  3. Khả năng chống mối mọt, kháng khuẩn vượt trội: Nhờ đặc tính kỹ thuật vượt trội, nhựa lam sóng có khả năng chống mối mọt vượt trội. Không bị ẩm mốc trong môi trường ẩm thấp do đó sản phẩm được xem là giải pháp thay thế gỗ tự nhiên lý tưởng nhất trong các công trình xây dựng hay trang trí nhà cửa.
  4. Cách âm, cách nhiệt hiệu quả: Tấm nhựa có kết cấu đặc, chắc với công nghệ sản xuất hiện đại cho khả năng cách nhiệt, cách âm tối ưu. Đảm bảo đem đến cho không gian sự yên tĩnh khi cần thiết.
  5. Không phai màu bề mặt, không bị biến dạng: Được phủ film nano, phủ bóng UVC và cấu tạo chất liệu cao cấp. Do đó nhựa lam sóng không bị biến đổi màu sắc, hình dạng dưới tác động của các yếu tố môi trường. Nhờ đó, vật liệu không bị phai màu, cong vênh đảm bảo luôn bền đẹp như mới.
  6. Tuổi thọ và độ bền cao : Tuổi thọ lâu dài là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng vật liệu này. Bởi tấm ốp lam sóng nhựa PVC có thể cho thời gian sử dụng lên đến 20 năm trong điều kiện lý tưởng.