THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP SÀN NHỰA DÁN KEO TẠI ĐÀ NẴNG

Doanh nghiệp cung cấp sàn nhựa dán keo lớn nhất Đà Nẵng với nhiều kho hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵng. Ngoài dòng vật liệu sàn nhựa dán keo thì doanh nghiệp còn cung cấp nhiều dòng vật liệu thảm trải sàn khác với giá tốt nhất thị trường. 

Hotline (Zalo): 0916.915.969

Website: www.tongkhovatlieu.vn

Kho Hoà Xuân: Thanh Lương 19 - Hoà Xuân - TP. Đà nẵng
Kho Hải Châu: Trưng Nữ Vương - Hoà Thuận Tây - Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Kho Cẩm Lệ: Lê Đại Hành - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng

Kho Liên Chiểu: Hoàng Văn Thái - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

SÀN NHỰA DÁN KEO LÀ GÌ?

Sàn nhựa dán keo là loại sàn nhựa khi thi công cần sử dụng keo dán. Vì vậy khi sử dụng, chất lượng keo dán cũng là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Nếu keo kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới mặt sàn, rất dễ bị bong tróc. Điều nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Ngoài ra khi sử dụng keo dán thì việc tháo dỡ, di chuyển cũng rất khó khăn. Khác với sàn có hèm khóa, sàn nhựa dán keo không dùng các khớp nối để liên kết ván mà dùng keo dán có độ bám dính cao nhằm cố định ván với sàn nhà. Các tấm ván sẽ được lần lượt dính với sàn đến khi nào phủ kín căn phòng.

Sàn nhựa Vinyl dán keo được khá nhiều người sử dụng vì có trọng lượng nhẹ, độ dày rất mỏng, không cồng kềnh, thuận tiện di chuyển khi lắp đặt. Loại này thường được ưu tiên sử dụng trong những công trình ít trọng điểm vì giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được độ đẹp của ván giả gỗ cách tương đối. Tuy nhiên, loại này cũng chỉ được khuyến cáo lắp đặt ở những nơi có mật độ đi lại thấp, khô ráo, điều kiện thời tiết thuận lợi vì lớp keo dán dễ bị tác động bởi nước và nhiệt độ.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA DÁN KEO

Không chỉ có chất lượng tốt, độ bền dài lâu, sàn nhựa tự dán còn là vật liệu trang trí mang tính thẩm mỹ cao. Sàn nhựa dán keo có trọng lượng nhẹ, được tạo hình mô phỏng theo vân đá hoặc vân gỗ tự nhiên, vừa đẹp, vừa hút mắt. Bởi nó, sàn nhựa dán keo được xem là vật liệu thay thế hoàn hảo cho các loại vật liệu lót sàn truyền thống trước đây.

Sàn nhựa tự dán được trang bị sẵn lớp keo dán ngay trên các tấm ván sàn. Khi thi công ốp tường, ốp sàn nhà, thợ không cần dùng đến keo dán ngoài nữa. Các thao tác đơn giản, chỉ việc bóc lớp giấy và dán, rất thuận tiện.

Sau đây liệt kê các ưu điểm của sàn nhựa dán keo:

  • Gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển tới nhiều địa điểm thi công.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu lắp sàn đơn giản.
  • Không bị mối mọt, nấm mốc.
  • Lớp keo dán dễ bị ảnh hưởng bởi nước và nhiệt độ cao. Không lắp đặt được ở nơi có tiếp xúc trực tiếp với nước/ ánh sáng mặt trời/ nhiệt độ cao.
  • Ván khá mỏng nên hạn chế kê hoặc di chuyển vật nặng trên sàn.
  • Tuổi thọ không cao bằng sàn nhựa hèm khóa.

CÁC BƯỚC THI CÔNG LẮP ĐẶT SÀN NHỰA DÁN KEO

Đây là cách lắp sàn thả nổi, không bám dính cố định vào sàn. Khi cần sửa chữa hay thay thế sàn mới, bạn không cần phải khó khăn để tháo dỡ sàn cũ. Quá trình này sẽ tiết kiệm thời gian và nhanh gọn hơn rất nhiều.

  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ: sàn nhựa, keo dán sàn, dụng cụ phết keo, len, nẹp, búa cao su.
  • Bước 2: Vệ sinh mặt phẳng thi công: vệ sinh sạch sẽ, khô ráo mặt phẳng, không để nền ẩm ướt.
  • Bước 3: Phết keo lên sàn. Lưu ý nên phết keo đều theo từng khoảng nhỏ một, phết đến đâu ốp đến đó. Tránh để lâu keo sẽ bị khô, gây lãng phí và mất thời gian thi công.
  • Bước 4: Ốp sàn nhựa: Ốp sàn từ phía trong góc ra, ốp đều tay cho sàn phẳng, không xô lệch. Lấy búa cao su gõ nhẹ lên mặt sàn để cố định sàn dính chặt với nền, tạo độ phẳng đồng đều cho mặt sàn.
  • Bước 5: Lắp phụ kiện: tiến hành lắp len, nẹp che các khe hở và kết thúc sàn.
  • Bước 6: Vệ sinh sàn: đợi keo khô. Sàn được cố định chắc với nền thì bắt đầu tiến hành vệ sinh bằng máy hút bụi hoặc khăn khô. Không vệ sinh bằng nước ngay sau khi vừa hoàn thiện dán sàn.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO SÀN NHỰA DÁN KEO

Tên sản phẩm

Kích thước

Giá

Sàn nhựa dán keo

470 x 470 x 3mm

285,000đ/m2

Sàn nhựa dán keo

914.4 x 152.4 x 2.5mm

175,000đ/m2

Sàn nhựa dán keo

914 x 152.4 x 2mm

125,000đ/m2