DOANH NGHIỆP TỔNG KHO VẬT LIỆU LAM GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI - LAM GỖ NHỰA COMPOSITE

Doanh nghiệp cung cấp vật liệu Lam gỗ nhựa ngoài trời các loại để ứng dụng cho không gian ngoại thất. Dòng vật liệu tấm ốp gỗ ngoài trời có rất nhiều các hệ sử dụng cho nhiều loại công trình ngoài trời.

Đà Nẵng: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Hà Nội: Tầng 4 Toà nhà Times Tower - 35 Lê văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Hồ Chí Minh: 36C đường TA19A - Khu phố 5 - Phường Thới An - Quận 12 - Hồ Chí Minh
Thanh Hoá: Lô 06 Đại lộ Võ Nguyên Giáp - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hoá
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

GIỚI THIỆU DÒNG VẬT LIỆU LAM GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI

Lam gỗ nhựa hay còn được gọi là Thanh lam gỗ nhựa Composite hay WPC (Wood Plastic Composite). Đây là vật liệu trang trí tường và trần nhà được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Thanh lam gỗ được sản xuất từ bột gỗ, composite và một số phụ gia khác.

Lam trang trí ngoài trời được thiết kế theo các tiêu chuẩn để đảm bảo các tính năng và chất lượng. Đồng thời, các tiêu chuẩn này cũng phải thích ứng với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Đây là pháp hoàn hảo cho các công trình nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, các căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, ngoại thất tòa nhà vv…cũng có thể sử dụng vật liệu này.

Thanh lam gỗ nhựa ốp trần ngoài trời là một loại vật liệu có dạng khối chắc chắn với bề mặt được trang trí bằng các họa tiết vân gỗ. Tùy theo mẫu mã, sản phẩm có thể có khoảng trống ở giữa hoặc không. Điểm đặc biệt của thanh lam này là chất lượng cao hơn so với các sản phẩm khác như hệ lam gỗ nhựa hoặc tấm ốp gỗ lam sóng.

Nhờ vào kết cấu đặc chắc của nó, thanh lam gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chống nước gần như hoàn toàn, điều này làm cho nó trở nên lý tưởng và là vật liệu ngoài trời phổ biến trong trang trí và thiết kế ngoại thất, nơi cần sự chịu đựng cao và khả năng chống chọi với thời tiết.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA THANH LAM GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI

  1. Ưu điểm: Thanh lam gỗ nhựa ốp trần ngoài trời là vật liệu cao cấp với chất lượng đảm bảo và nhiều ưu điểm đáng chú ý. Ngoài khả năng chống ẩm mốc cao, sản phẩm này còn có khả năng chịu lực tốt và không bị co ngót, cong vênh dưới tác động của nhiệt độ cao từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, quy trình thi công và lắp đặt cũng được thực hiện đơn giản. Dù chất lượng cao nhưng thanh gỗ nhựa lại có giá thành phải chăng, làm cho nó trở thành lựa chọn phổ biến trong xây dựng. 
  2. Nhược điểm: Sản phẩm cần được bảo dưỡng định kỳ để duy trì được độ bền và vẻ đẹp của nó trong điều kiện ngoài trời, điều này có thể đòi hỏi thêm chi phí cũng như công sức từ gia chủ.

CẤU TẠO CỦA LAM GỖ NHỰA COMPOSITE NGOÀI TRỜI