TỔNG KHO THẢM TRẢI SÀN LỚN NHẤT QUẢNG BÌNH

Thông tin đơn vị cung cấp thảm trải sàn lớn nhất Quảng Bình với rất nhiều loại sản phẩm cung cấp cho các đại lý và thị trường với khối lượng lượng hàng tồn kho rất lớn.

Kho hàng tại Quảng Bình
Website: www.Tongkhovatlieu.vn

Hotline (Zalo): 0916.915.969

GIỚI THIỆU VỀ VẬT LIỆU THẢM TRẢI SÀN

Thảm trải sàn có rất nhiều chủng loại và nhiều kiểu loại hoa văn, màu sắc khác nhau. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng để khách hàng lựa chọn được loại thảm phù hợp với nhu cầu của mình. Phân loại theo kích thước thì có 2 loại thảm cuộn và thảm gạch hay còn gọi là thảm tấm, Phân loại theo ứng dụng thì có các loại như: Thảm văn phòng, thảm khách sạn, thảm hành lang, thảm hội trường, thảm sân khấu, thảm phòng khách, thảm phòng ngủ, thảm phòng thờ, thảm cầu thang, thảm sự kiện, thảm lỗi đi.

Thảm trải sàn là loại vật liệu sàn trang trí rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới bởi vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật như hoa văn đa dạng, sang trọng, không khí căn phòng ấm cúng và thay thế dễ dàng. 

Ngoài ra thảm trang trải sàn được sử dụng để tạo điểm nhấn tại những nơi tiếp khách tạo nên sự đẳng cấp của những công trình và sự chu đáo của gia chủ.

Giá thảm trải sàn tương đối đa dạng nên tùy vào nhu cầu của mình, khách hàng có thể lựa chọn một loại phù hợp, giá thảm trải sàn giao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng một mét vuông, thường thì khách hàng mua thảm cần sự hỗ trợ lắp đặt từ nhà cung cấp mới đảm bảo độ thẩm mỹ.

THÔNG TIN CHUNG VỀ THẢM TRẢI SÀN

Ở các nước Châu Âu và Mỹ thì thảm trải sàn được sử dụng rộng rãi từ những công trình cao cấp cho đến những công trình gia đình. Việc sử dụng thảm trải sàn ở các nước Châu Âu và Mỹ đã từ rất lâu rồi nên thảm trải sàn rất phát triển. Hiện nay thảm trải sàn được sản xuất ở nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Bỉ, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ và Thảm Ba Tư.

Chất liệu sợi của thảm lót sàn có rất nhiều loại sợi, với những dòng thảm lót sàn thông dụng thì thường sử dụng loại sợi PP, với những dòng thảm lót sàn cao cấp thì thường sử dụng loại sợ Nylon bởi vì loại sợi nylon rất bền và sạch.

Kiểu dệt sợi của thảm lót sàn cũng thường có 2 kiểu đó là dệt sợi vòng, dệt sợi cắt, dệt sợi vòng có ưu điểm là sạch hơn sợi cắt nhưng để tạo hoa văn sặc sở thì kiểu dệt sợi cắt mới đa dạng. Thường những dòng thảm hoa văn cao cấp người ta hay hay chọn kiểu dệt sợi cắt.

THẢM TRẢI SÀN VĂN PHÒNG

Thảm văn phòng là những dòng thảm trải sàn chuyên sử dụng để trải văn phòng và hầu như đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu tại các môi trường làm việc bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, giảm tiếng ồn hiệu quả và và điều quan trọng là tiết kiệm chi phí đầu tư. Ngoài ra Thảm văn phòng có những chi tiết hoa văn đặc trưng cho văn phòng bởi vậy, thảm văn phòng hay thảm trải sàn văn phòng có hoa văn đơn giản, hiện đại.

Thảm trải sàn văn phòng thường sử dụng loại thảm gạch đế su vì có nhiều sự tiện ích như dễ dàng lắp đặt, dễ thay thế, đẹp, hiện đại và rất bền. Hiện nay thảm trải sàn văn phòng sử dụng hầu hết trong các văn phòng làm việc của các công ty. Ở một khía cạnh khác thì thảm trải sàn văn phòng tạo sự gần gũi cho nhân viên trong công ty và không tạo tiếng ồn khi đi lại, ấm áp vào mùa đông tạo không khí làm việc hài hòa tạo ra hiệu quả cao trong công việc.

THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN

Thảm khách sạn góp phần tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ của khách sạn đối với người dùng, cũng như hấp dẫn khách hàng quay lại khách sạn nhiều lần sau đó. Việc sử dụng thảm khách sạn sẽ nâng tầm của khách sạn góp phần tăng được giá bán mà khách hàng vẫn thấy vui vẽ chi trả.

Ngoài ra thảm trải sàn khách sạn còn là yếu tố bắt buộc để được nâng cấp sao, khách sạn muốn nâng cấp lên 3* là quy định bắt buộc phải có thảm trải sàn. Tuỳ từng cấp của khách sạn mà có thể lót thảm khách sạn ở những vị trí khác nhau như thảm phòng ngủ khách sạn, thảm hành lang khách sạn hay thảm trang trí khách sạn.

Thảm trải hành lang khách sạn là sản phẩm thảm trải sàn được lựa chọn nhiều nhất vì khi sử dụng trải hành lang khách sạn ngoài sự sang trọng thì còn giảm tiếng ồn khi đi lại, việc lựa chọn thảm trải hành lang khách sạn phù hợp dẽ góp phần tạo nên điểm nhấn tô thêm nét đẹp của khách sạn.

Thảm hành lang khách sạn có rất nhiều chủng loại từ thông dụng đến cao cấp, các khách sạn bình dân thường sử dụng thảm hành lang khách sạn thông dụng còn những khách sạn sao khách hàng thường lựa chọn những loại thảm hành lang khách sạn cao cấp hơn để phù hợp với danh của công trình khách sạn.

THẢM GẠCH - THẢM TẤM

Thảm gạch là loại thảm trải sàn có hình dạng từng tấm như viên gạch, thảm gạch thường có dạng hình vuông kích thước 50cm x 50cm và hình chữ nhật kích thước 25cm x 100cm. Thảm gạch có phần đế bằng su nên rất bền, chống ồn tốt, chống trơn trượt và chịu nước tuyệt đối. Việc lựa chọn và sử dụng loại thảm trải sàn phù hợp với công trình là rất quan trọng, 80% các công trình văn phòng làm việc sử dụng thảm gạch vì sự tiện lợi và sang trọng.

Ưu điểm nổi bật nhát của thảm tấm là thi công dễ dàng và đặc biệt là khi bị hư hỏng chỉ cần gỡ tấm bị hư lên rồi thay tấm mới vào nên rất tiện lợi. Ngoài ra thảm tấm có thể tạo thành hình dạng hoa văn theo ý muốn rất dẽ dàng, khi bị nước vào cũng không gây hư hỏng mà rất nhanh khô, về mặt thẩm mỹ thì thảm tấm cưc kỳ sang trọng chính vì vậy su thế hiện nay khách hàng chủ yếu lựa chọn loại thảm tấm để sử dụng. Thảm tấm là dòng thảm sang trọng nên thường dùng trong các công trình cao cấp. Tuỳ thuộc vào từng công trình cụ thể khách hàng có thể chọn những loại thảm tấm phù hợp về độ thẩm mỹ, chất lượng cũng như giá thành.

THẢM CUỘN

Thảm cuộn trải sàn là vật dụng trang trí nội thất khá quen thuộc với nhiều gia đình. Thảm cuộn có chức năng lót sàn trên bề mặt sàn nhà với nhiều mục đích khác nhau. Nhìn chung, thảm cuộn được khách hàng đánh giá khá cao về mức độ thuận tiện, hiệu quả và dễ dàng sử dụng. Do đó, mặt hàng này càng ngày càng được nhiều người lựa chọn. Đây là loại thảm có kích thước khá lớn. Chiều dài có thể lên đến hàng chục mét, chiều rộng là 3,66m. Độ dày của thảm trung bình là 2-5 mm. Thảm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau.

Giá cả của sản phẩm cũng thay đổi phụ thuộc vào chất lượng của chất liệu làm nên sản phẩm. Thảm cuộn chuyên dùng cho văn phòng ( ngoài ra còn có thảm tấm ghép, tham khảo ở danh mục thảm tấm ghép) là loại thảm thông dụng dùng để trải văn phòng. Có 2 loại chính, 1 loại thảm trơn 1 màu khổ 3,66m và 1 loại có họa tiết khổ 4m với giá tiền cao hơn.

KHOẢNG GIÁ CỦA THẢM TRẢI SÀN

Thảm trải sàn giá rẻ 90.000 đ - 170.000 đ
Thảm trải sàn thông dụng 170.000 đ - 200.000 đ
Thảm trải sàn cao cấp 200.000 đ - 320.000 đ
Thảm trải sàn đặc biệt 320.000đ - 500.000 đ
Thảm trải sàn cho dự án 500.000đ - 1.200.000 đ