DOANH NGHIỆP CUNG CẤP SẢN PHẨM CỬA CỔNG GỖ NHỰA TẠI ĐÀ NẴNG

Doanh nghiệp chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm cửa cổng gỗ nhựa tại Đà nẵng và trên toàn quốc, với máy móc gia công hiện đại cùng với doanh nghiệp chúng tôi là Tổng kho vật liệu nên sẻ tạo ra những bộ cửa cổng đẹp nhất với giá phù hợp nhất đến khách hàng. Sản phẩm doanh nghiệp chúng tôi cung cấp có độ thẩm mỹ cao và chất lượng tốt nên khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm cửa cổng gỗ nhựa composite của chúng tôi.

Đà Nẵng: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Hà Nội: Tầng 4 Toà nhà Times Tower - 35 Lê văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Hồ Chí Minh: 36C đường TA19A - Khu phố 5 - Phường Thới An - Quận 12 - Hồ Chí Minh
Thanh Hoá: Lô 06 Đại lộ Võ Nguyên Giáp - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hoá
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM CỬA CỔNG GỖ NHỰA

Cửa cổng là một công trình phụ không kém phần quan trọng trong tổng thể ngôi nhà. Bên cạnh các loại cổng truyền thống như: cổng sắt, cổng gỗ, cổng nhôm, cổng đá,.. thì loại cửa cổng được làm từ vật liệu gỗ nhựa thường được gọi là cửa cổng gỗ nhựa là ứng dụng mới của dòng vật liệu gỗ nhựa để làm cửa cổng có nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống đó là rất sang trọng, độ bền cao và khả năng chịu chống chịu được khí hậu ngoài trời với thời gian sử dụng lâu dài mà vẫn đẹp.

Cửa cổng gỗ nhựa thường rất được ưa chuộng để sử dụng cho nhà phố và biệt thự vì rất sang trọng, tuỳ theo loại cửa cổng mà lựa chọn vật liệu phù hợp để sản xuất. Thông thường thì cửa cổng gỗ nhựa được sản xuất gồm khung bao là sắt hộp sơn tỉnh điện, trong sử dụng vật liệu gỗ nhựa để ốp vào tạo thêm được vẽ đẹp và sự chắc chắn.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CỬA CỔNG GỖ NHỰA

  1. Đặc điểm của cổng gỗ nhựa ngoài trời là có màu sắc, mẫu mã như gỗ thật nhưng chịu nước, dễ vệ sinh. Không biến dạng, cong vênh do nắng nóng, chịu được điều kiện khắc nghiệt ngoài trời. Đặc biệt là loại cổng này không bị mối tấn công, có thể giữ màu lâu bền trong nhiều năm sử dụng.
  2. Độ bền cao: Cổng được làm bằng chất liệu gỗ nhựa ngoài trời nên có được các đặc tính ưu việt của gỗ nhựa composite như sư dụng được ngoài trời mà không lo mưa nắng, không bị mối mọt, không bị cong vênh và bền màu theo thời gian bởi công nghệ ép đùn đồng chất và lớp bảo vệ cao cấp
  3. Sang trọng: Loại gỗ nhựa composite sử dụng làm cửa cổng rất đa dạng màu sắc, từ màu trầm đến sáng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu cho phù hợp với kiến trúc tổng quan của ngôi nhà, Màu sắc và vân gỗ giống với gỗ tự nhiên. Sản phẩm hoàn thành rất sang trọng và bề thế điều này cũng làm phong thuỷ cho ngôi nhà gia chủ rất tốt.
  4. Đa dạng mẫu mã: Với nhiều chủng loại vật liệu gỗ nhựa sẽ tạo ra nhiều kiểu cửa cổng gỗ nhựa, bởi vậy khách hàng sẽ được lựa chọn kiểu cửa cổng phù hợp nhất cho ngôi nhà mình.