HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM THẢM PHÒNG THỜ

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM THẢM TRANG TRÍ PHÒNG THỜ

Thảm phòng thờ là dòng thảm trang trí hoa văn cổ điển có bề mặt lông cắt tỉa rất đẹp và sang trọng. Dòng thảm này là dòng thảm sợi ngắn có sợi lông rất mềm mại, mật độ sợi thảm rất cao nên bề mặt thảm rất mịn làm tăng lên giá trị của tấm thảm. Thảm trải sàn phòng khách CLASSIC 2408 thường được sử dụng để trang trí trong không gian phòng khách, trong phòng ngủ, phòng tiếp khách, phòng thờ và chiếu ngựa. Những vị trí thường sử dụng nhất để trải thảm là khu vực để bàn ghế salon, sofa và bên hông, đuôi giường ngủ và trang trí trước bàn thờ hay chiếu ngựa để tăng sự trang trọng. Chất liệu sợi thảm là sợi Polysester rất mềm mại, có độ đàn hồi cao và có khả năng kháng bám bẩn.

Cảm giác sử dụng dòng thảm này là rất êm chân, ấm áp nhất là vào mùa đông, ngoài ra thảm còn mang lại cảm giác quý phái và hạnh phúc nhất là tạo cảm giác bình yên và trang trọng trước bàn thờ tổ tiên hay bàn thờ phật.

CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM PHÒNG THỜ

Mã QR Code:
Tên mã sản phẩm Thảm trang trí phòng thờ
Dòng thảm: Thảm lông mềm
Loại thảm: Thảm sợi ngắn
Chất liệu sợi:  Polysester + Polypropylene
Chiều cao sợi: 9 mm
Mật độ sợi: 121.600 điểm/m2 (320x380)
Trọng lượng trung bình: 1810 g/m2
Xuất xứ: Nhập khẩu Trung Quốc

TẠI SAO CẦN PHẢI SỬ DỤNG THẢM TRANG TRÍ PHÒNG THỜ

Thể hiện lòng thành kính

Sử dụng thảm trải sàn phòng thờ là cách để con cháu thể hiện sự trân trọng, biết ơn đối với ông bà tổ tiên. Việc lựa chọn thảm trải phù hợp, chăm sóc và giữ gìn thảm sạch sẽ thể hiện sự quan tâm, tỉ mỉ trong việc thờ cúng, từ đó thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên.

Nâng tầm không gian thờ cúng

Thảm trải phòng thờ đẹp với những hoa văn tinh tế, màu sắc trang trọng góp phần tôn lên vẻ đẹp của bàn thờ, tạo cảm giác ấm cúng, trang nghiêm cho gian thờ. Thay vì sàn nhà trần trụi, thảm trải sàn như khoác lên bộ áo mới cho không gian thờ cúng, thể hiện sự tôn trọng và trân trọng đối với những người đã khuất.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THẢM PHÒNG THỜ

Màu sắc và hoa văn của thảm

Màu sắc và hoa văn của thảm phòng thờ là yếu tố rất quan trọng. Nên chọn những màu sắc trang trọng, thanh lịch như đỏ, vàng, nâu, xanh rêu,… Hoa văn trên thảm nên là những hoa văn cổ điển như rồng phượng, hoa sen, chữ Hán

Kích thước thảm phòng thờ

Kích thước thảm trải phòng thờ nên phù hợp với diện tích của không gian thờ cúng. Nên đo đạc kỹ lưỡng diện tích cần trải thảm trước khi mua để tránh mua nhầm kích thước. Tránh chọn những màu sắc quá lòe loẹt hoặc sặc sỡ vì có thể làm mất đi sự trang nghiêm của không gian thờ cúng.

CÁCH VỆ SINH THẢM TRANG TRÍ PHÒNG THỜ

Vệ sinh bằng máy hút bụi

Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để loại bỏ bụi bẩn, tóc rụng và các mảnh vụn nhỏ trên thảm. Nên sử dụng máy hút bụi có lực hút mạnh để hút sạch bụi bẩn bám sâu trong thảm. Hút bụi thảm theo chiều dọc và chiều ngang để đảm bảo loại bỏ bụi bẩn hoàn toàn.

Giặt thảm bằng tay

Nếu thảm bị bẩn nhiều hoặc dính vết bẩn cứng đầu, bạn có thể giặt thảm bằng tay. Trước hết, pha loãng dung dịch giặt thảm chuyên dụng với nước ấm theo tỷ lệ hướng dẫn trên bao bì. Dùng khăn mềm thấm dung dịch giặt thảm và lau nhẹ nhàng trên bề mặt thảm. Lưu ý tránh chà xát mạnh vì có thể làm hỏng thảm. Sau đó dùng khăn sạch thấm khô nước trên thảm. Cuối cùng mang thảm phơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng baking soda

Baking soda có khả năng khử mùi hôi và làm sạch thảm hiệu quả. Trước hết hãy rắc đều baking soda lên bề mặt thảm và để trong khoảng 30 phút. Sau dó hút sạch baking soda trên thảm bằng máy hút bụi.

Sử dụng giấm trắng

Giấm trắng có khả năng khử trùng và làm sáng màu thảm. Pha loãng giấm trắng với nước theo tỷ lệ 1:1. Dùng khăn mềm thấm dung dịch giấm và lau nhẹ nhàng trên bề mặt thảm. Dùng khăn sạch thấm khô nước trên thảm.

GIÁ BÁN THẢM TRANG TRÍ PHÒNG THỜ

Kích thước tấm Giá bán (đ/tấm)
1.6m x 2.3m 2.300.000
1.8m x 2.0m 2.400.000
1.8m x 2.6m 2.900.000
2.0m x 2.8m 3.400.000
2.4m x 3.4m 4.900.000
2.8m x 3.8m 6.500.000

THÔNG TIN THANH TOÁN

Số tài khoản: 0914 668 448
Chủ tài khoản: VU VAN DANG

Ngân hàng: MB - Ngân hàng Quân Đội

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

Địa chỉ: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

HỆ THỐNG KHO HÀNG

Đà Nẵng

Kho Hoà Xuân: Thanh Lương 19 - Hoà Xuân - TP. Đà Nẵng
Kho Hải Châu: Trưng Nữ Vương - Hoà Thuận Tây - Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Kho Cẩm Lệ: Lê Đại Hành - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng
Kho Liên Chiểu: Hoàng Văn Thái - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Hà Nội

Kho Chương Mỹ: Tốt Động - Chương Mỹ - TP. Hà Nội 
Kho Thanh Oai: Đường Bờ Sông - Cánh Đồng Gián - Bích Hoà - Thanh Oai - TP. Hà Nội

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Hồ Chí Minh

Kho Bình Chánh: Trần Văn Giàu - Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh
Kho Tân Bình: Đường CN5 - KCN Tân Bình - Tân Phú - Hồ Chí Minh

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Thanh Hoá

Kho Quảng Thịnh: Gần Cầu Quán Nam - Quảng Thịnh - Thành Phố Thanh Hoá -Tỉnh Thanh Hoá

Mobile (Zalo): 0911 668 448