THÔNG TIN TỔNG KHO NẸP TẠI ĐÀ NẴNG

TỔNG KHO NẸP là doanh nghiệp cung cấp nẹp hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng lớn nhất Đà nẵng. Những dòng nẹp các loại được công ty nhập khẩu và phân phối có rất nhiều mẫu mã và giá tốt nhất thị trường. Hiện tại doanh nghiệp có rất nhiều kho hàng nẹp tại Đà Nẵng để khách hàng lựa chọn và tiện trong công việc mua hàng. 

Đà Nẵng: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Hà Nội: Tầng 4 Toà nhà Times Tower - 35 Lê văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Hồ Chí Minh: 36C đường TA19A - Khu phố 5 - Phường Thới An - Quận 12
Thanh Hoá: Lô 06 Đại lộ Võ Nguyên Giáp - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hoá
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

DÒNG SẢN PHẨM NẸP HỢP KIM NHÔM

Giới thiệu về nẹp hợp kim nhôm

Nẹp nhôm được tạo thành từ chất liệu hợp kim nhôm nên còn gọi là nẹp hợp kim nhôm hay nẹp hợp kim. Hình dáng của chúng khá đa dạng, phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng khác nhau. Nhìn chung, nẹp nhôm được dùng để tạo hình trang trí các bức tường, vách được ốp gỗ, đá hoặc kính. Khi ốp các vật liệu này lên tường, giữa các tấm vật liệu đó sẽ có khoảng trống và làm hở các đường tiếp xúc. Sử dụng nẹp nhôm giúp che phủ những khe nối ghép này và tạo tính thẩm mỹ.

Trong nhiều trường hợp, các kỹ sư xây dựng cũng có thể dùng nẹp nhôm để tạo thành nhiều hình khối khác nhau. Chẳng hạn như hình vuông, hình thoi, caro, xiên chéo,… Các hình khối này cũng đem đến hiệu quả thẩm mĩ rất cao cho không gian

Ứng dụng của nẹp hợp kim nhôm

Nẹp nhôm dùng để che phủ các khe nối của tấm ốp tường chỉ là một trong những ứng dụng phổ biến của chúng. Nẹp nhôm cũng có thể được sử dụng để bảo vệ các cạnh, góc của đồ nội thất. Góc, cạnh là những khu vực dễ bị hỏng hóc, trầy xước. Để giữ được sự sáng bóng và lâu bền, chúng rất cần một lớp bảo vệ rắn chắc bên ngoài.

Bên cạnh đó, nẹp nhôm cũng được sử dụng để che các khuyết điểm trên đồ đạc nội thất. Thay vì bạn phải thay cả một chiếc kệ/tủ mới, bạn có thể sử dụng nẹp để bọc bên ngoài. Hiện nay, nẹp nhôm được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Do đó, chúng cũng làm tăng đáng kể vẻ đẹp của ngôi nhà đấy.

DÒNG SẢN PHẨM NẸP INOX

Giới thiệu về nẹp Inox

Nẹp inox là sản phẩm được sản xuất từ inox 304. Là loại nẹp được sử dụng rộng rãi và mang tính ứng dụng cao trong các công trình. Nhằm nâng cao thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ cán món đồ nội thất và công trình.

Đặc điểm của nẹp Inox

  1. Màu sắc: Màu vàng gương, màu vàng xước, màu trắng gương, màu trắng xước, màu hồng gương, màu đen,…
  2. Chất liệu: Nẹp được làm từ inox 304 có độ bền cao, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn cao.
  3. Về kích thước và hình dáng: Nẹp có mặt cắt hình chữ L và có nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của từng công trình kiến trúc.

Tác dụng chính của nẹp Inox

  1. Che các khe hở, khe giãn cách: Nẹp giúp che đi các khe chuyển tiếp giữa các loại sàn hoặc tường, đảm bảo độ co ngót của sàn
  2. Tạo thẩm mỹ cho không gian: Nẹp giúp che đi các khuyết điểm của sàn, tường giúp tăng độ thẩm mỹ cho không gian nội thất
  3. Bảo vệ góc cạnh vật liệu: góc tường, mép tủ hay các đồ vật khác trong nhà tránh bị sứt mẻ.
  4. Đảm bảo tính an toàn: Giảm các rủi ro khi va chạm vào mép vật liệu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của nẹp Inox

  1. Màu sắc của inox rất đa dạng. Có thể dễ dàng kết hợp với nhiều vật liệu có màu sắc khác nhau
  2. Chất liệu inox 304 giúp bạn yên tâm về độ bền trong suốt thời gian sử dụng.
  3. Thi công dễ dàng, nhanh chóng
  4. Có thể làm mới inox bằng cách đánh bóng

DÒNG SẢN PHẨM NẸP ĐỒNG

Giới thiệu về nẹp đồng

Nẹp đồng còn được biết đến với tên gọi là nẹp trang trí bằng đồng. Là loại nẹp trang trí được làm từ 100% từ đồng thau, thiết kế theo dạng thanh với nhiều hình dáng khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Nẹp đồng được dùng để che đi các khe hở của vật liệu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp không gian sang trọng, đẳng cấp hơn.

Đặc điểm của nẹp đồng

  1. Được làm từ đồng 100%, có độ cứng cao, khó bị bẻ cong; gia công tỉ mỉ qua nhiều công đoạn có khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước nên độ bền cao.
  2. Nẹp đồng có màu vàng đẹp mắt giúp không gian sử dụng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Rất phù hợp sử dụng tại trung tâm thương mại, nhà ở cao cấp, biệt thự,...
  3. Nẹp trang trí nội thất bằng đồng rất đa dạng từ kích thước cho đến kiểu dáng giúp khách hàng có sự chọn lựa phù hợp nhất.
  4. Tính ứng dụng cao, được sử dụng nhiều với mục đích che đi các góc tường, góc cạnh, lỗi gạch lát sàn, che mũi bậc cầu thang,...làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.
  5. Kỹ thuật lắp đặt nẹp đồng không đòi hỏi quá cao từ thợ thủ công việc thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.
  6. Bề mặt nhẵn mịn nên việc vệ sinh, bảo dưỡng rất dễ dàng.

Ứng dụng của nẹp đồng

  1. Trang trí nội thất: Nẹp đồng được sử dụng để lắp tại các góc, cạnh tường, làm giảm độ sắc nhọn, che đi những khuyết điểm hoặc làm điểm nhấn trang trí cho không gian nội thất.
  2. Dùng cho cầu thang: Cầu thang thường được ốp đá, gạch nên rất dễ trơn trượt và nẹp đồng được sử dụng, lắp đặt tại mũi bậc cầu thang để làm tăng ma sát, chống trơn trượt, an toàn cho mọi người khi di chuyển.
  3. Sử dụng để đúc sàn và liên kết các vật liệu: Tại một số công trình có các khe hở giữa tường hay sàn nhà. Nẹp đồng che đi các khoảng hở đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội - ngoại thất.
  4. Dùng nẹp đồng trang trí khung tranh, khung kính: Với ưu điểm độ bền cao, chịu lực tốt, dễ vệ sinh bạn hoàn toàn có thể sử dụng để trang trí viền cho khung tranh, khung kính.
  5. Dùng nẹp đồng trang trí trần nhà: Nẹp đồng trang trí trần nhà giúp cho không gian nội thất đẹp mắt, độc đáo, mới lạ hơn. Màu vàng của đồng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

DÒNG SẢN PHẨM NẸP CHỐNG TRƠN

Giới thiệu về sản phẩm nẹp chống trơn

Nẹp nhôm chống trơn trượt là dòng sản phẩm dùng để chống trơn trượt tại các bậc cầu thang có bề mặt chống trơn là cao su. Sản phẩm ngoài tác dụng chính là giảm trơn trượt hiệu quả còn có tác dụng trang trí và bảo vệ các mũi bậc cầu thang tránh tình trạng sứt mẻ, mài mòn  trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của nẹp chống trơn

Nẹp chống trơn là một sản phẩm vô cùng hữu ích và có nhiều ưu điểm nổi bật trong việc thi công và trang trí nội thất. Với chất liệu nhôm chất lượng cao, nẹp nhôm chống trơn không chỉ giúp tránh trơn trượt mà còn tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian sống của bạn. Sản phẩm này còn có khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và dễ dàng vệ sinh, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho nội thất của bạn. Bên cạnh đó, nẹp nhôm chống trơn còn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi phong cách trang trí. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không có lý do gì mà bạn không nên sử dụng nẹp nhôm chống trơn trong công trình của mình.

  1. Khả năng ngăn trượt tuyệt vời: Sử dụng nẹp chống trượt này sẽ giúp hạn chế khả năng trượt trong mỗi căn phòng của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu nhà bạn có trẻ nhỏ. Vì nếu không có nẹp cầu thang đúng cách, trẻ em có thể dễ dàng ngã khi di chuyển lên xuống.
  2. Tạo điểm nhấn cho cầu thang: Với việc trang trí nẹp cầu thang, chiếc cầu thang trong nhà bạn sẽ trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Nẹp cầu thang không chỉ là một phụ kiện hữu ích mà còn là một yếu tố làm đẹp không thể thiếu.
  3. Tạo sự nổi bật cho kiến trúc: Một điểm nổi bật về màu sắc sẽ giúp cho cầu thang của bạn hài hòa với các gam màu khác trong ngôi nhà.
  4. Việc lắp đặt và thi công cũng nhanh chóng và đơn giản.
  5. Chất liệu của nẹp chỉ cầu thang là hợp kim nhôm cao cấp chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  6. Nẹp nhôm cầu thang có mẫu mã sang trọng và đa dạng màu sắc. Có hai loại nẹp chính là nẹp có cao su và nẹp gân chống trơn. Màu sắc cũng có thể được mạ Anode theo yêu cầu của khách hàng.
  7. Vận chuyển tiện lợi.
  8. Giá cả phải chăng.

DÒNG SẢN PHẨM NẸP TRANG TRÍ

Nẹp nhôm chống trơn trượt NHK-20X41 là dòng sản phẩm dùng để chống trơn trượt tại các bậc cầu thang có bề mặt chống trơn là cao su. Sản phẩm ngoài tác dụng chính là giảm trơn trượt hiệu quả còn có tác dụng trang trí và bảo vệ các mũi bậc cầu thang tránh tình trạng sứt mẻ, mài mòn  trong quá trình sử dụng.

DÒNG SẢN PHẨM NẸP CẦU THANG

Nẹp cầu thang là một giải pháp hiệu quả để nẹp các cạnh của cầu thang, tăng độ ma sát và đảm bảo an toàn khi di chuyển. Bên cạnh đó, nẹp cầu thang còn giúp bảo vệ và làm đẹp cho cạnh của cầu thang, tạo nên một không gian thẩm mỹ và sang trọng. Hãy lựa chọn nẹp cầu thang để tận hưởng sự thuận tiện và an toàn khi sử dụng cầu thang.