HÌNH ẢNH MẪU THẢM THỂ THAO SP03

GIỚI THIỆU VỀ THẢM THẢM VINYL THỂ THAO SP03

Thảm Vinyl thể thao SP03 là vật liệu lót sàn với thành phần chính từ nhựa PVC tổng hợp được phủ một lớp chất Vinyl cao cấp dày dặn làm tăng khả năng chống trơn trượt, chống mài mòn, chịu lực tốt, chống va đập tốt. Đặc biệt dòng thảm Vinyl thể thao còn sở hữu tính năng giảm chấn, giảm sốc giúp hạn chế tối đa các chấn thương do các hoạt động tập luyện, thi đấu mang lại. Chính vì vậy, thảm thể thao thường được sử dụng lót sàn tại các không gian như phòng tập gym, khu vực sân thi đấu, sân tập.

CHI TIẾT THẢM THỂ THAO VÂN ĐÁ SP03

Mã QR code:  
Mã sản phẩm:
SP03
Mã dạng:
HAUM215
Kích thước cuộn: 
1.8 m x 15 m
Độ dày:
4.5 mm - 6 mm - 8mm
Cấu tạo:
Gồm 4 lớp có các chức năng khác nhau tạo nên dòng sản phẩm thảm thể thao ưu  việt
Độ dày lớp bề mặt:
1.3 mm
Chất liệu: 
100% chất liệu PVC nguyên chất, bề mặt thảm có chức năng chống mài mòn và chống trơn trượt
Màu sắc:
Vân đá
Tiện ích:
Sản phẩm an toàn cho vận động viên thi đấu, có khả năng chống cháy + chống mài mòn tốt và dễ dàng làm sạch khi sử dụng.
Tiêu chuẩn:
 ISO, CE, SGS, BWF, ITTF, ITF, IHF, FIVB, FIBA
Ứng dụng:
Sân bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, nhà thi đấu đa năng, phòng gym - Fitness

CẤU TẠO THẢM SÀN VINYL THỂ THAO SP03

Dòng vật liệu thảm sàn thể thao là dòng sàn nhựa dạng cuộn được sản xuất dành riêng cho các khu vực tập luyện, thi đấu thể thao có yêu cầu cao về tính đàn hồi tốt, chống trơn trượt, khả năng giảm chấn, giảm sốc tốt mang đến sự an toàn cho người luyện tập. Để có được những tính năng nổi bật này, sàn Vinyl thể thao được thiết kế với cấu tạo 4 lớp đặc biệt, cụ thể:

  1. Lớp PUR: Lớp PUR (Polyurethane) là một lớp keo với thành phần cấu tạo từ những thành phần hữu cơ liên kết bằng Urethane, lớp keo này có tác dụng giúp ngăn chăn các tia UV có hại, có tác dụng chống bám bẫn cũng như bảo vệ lớp bề mặt, chống bay màu giữ cho họa tiết bề mặt sàn luôn được sắc nét.
  2. Lớp bề mặt: Đây là lớp được cấu tạo từ lớp nhựa Vinyl và lớp nhựa PVC tổng hợp. Lớp bề mặt là lớp hoa văn của sàn như vân gỗ, vân thảm,…Đây cũng là lớp bảo vệ sàn giúp gia tăng tuổi thọ sàn và tạo lực đàn hồi cho sàn.
  3. Lớp định hình kích thước: Lớp định hình kích thước với các sợi thủy tinh và cao su bọt giúp gia tăng khả năng chịu lực của sàn, giảm thiếu tình trạng sàn bị lún, tình trạng rạn, nứt khi gặp các lực tác động mạnh.
  4. Lớp đế: Lớp đế sàn Vinyl thể thao được thiết kế chắc chắn  gồm các lớp bọt cao su nhuyễn liên kết dính chặt vào nhau giúp tăng cường độ bám của sàn lên bề mặt, tăng cường khả năng chống sốc cho sàn.

ƯU ĐIỂM CỦA THẢM SÀN THỂ THAO SP03

Với cấu tạo đặc biệt của mình, thảm thể thao cuộn cho nhà thi đấu là vật liệu mới trong kiến trúc sở hữu những ưu điểm nổi bật đáp ứng các yêu cầu khắt khe đối với những khu vực tập luyện và thi đấu thể thao:

Thảm sàn vinyl thể thao có độ bền cao:

Thảm sàn Vinyl thể thao sở hữu khả năng chống mài mòn vô cùng cao, khả năng chịu lực tốt giúp sàn có độ bền cao, với tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đây là dòng sàn khi lắp đặt không để lại vết hàn, khả năng chống trầy xước cao. Đặc biệt, bề mặt sàn còn có khả năng chống trơn trượt giúp đảm bảo sự an toàn trong khi tập luyện và thi đấu.

Thảm sàn thể thao vệ sinh, bảo trì dễ dàng

Ngoài việc vệ sinh dễ dàng thì dòng thảm sàn thể thao còn có ưu việt hơn so với những dòng vật liệu lót sàn thông thường đó là việc vệ sinh sàn đơn giản nhanh chóng. Bên cạnh đó, khi sử dụng thảm sàn Vinyl thể thao bạn sẽ không cần quá quan tâm vào việc vệ sinh và bảo trì thường xuyên.

Sàn vinyl thể thao đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Thảm sàn Vinyl thể thao với cấu tạo tự nhựa PVC sở hữu khả năng chống cháy lan, thành phần sản phẩm được chứng nhận không chứa chất độc hại, an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này sở hữu tính đàn hồi cao giúp giảm thiểu tối đa các chấn động lên đầu gối, mắt cá chân,.. giúp hạn chế việc chấn thương trong quá trình tập luyện, thi đấu.

Trong qua trình tập luyện, thi đấu việc xẩy ra va chạm với sàn nhà là tình huống khó tránh khỏi. Chính vì vậy, các dòng sàn lắp đặt cần được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, sở hữu đặc tính đàn hồi cao giúp giảm thiểu mức độ chấn thương cũng như chịu được lực tác động lớn và liên tục của dụng cụ trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Sàn vinyl thể thao có tính mỹ thẩm cao

Bên cạnh chất lượng và độ bền cao, sàn Vinyl thể thao còn đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ với đa dạng màu sắc từ gam màu sáng, màu trung tính, màu tối và thiết kế đa dạng từ họa tiết vân gỗ, vân đá, dạng lưới,….

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA THẢM SÀN THỂ THAO SP03

Thảm thể thao sân cầu lông

Thảm thể thao sân thi đấu đa năng

Thảm thể thao sân bóng bàn

Thảm thể thao sân bóng chuyền

Thảm sàn thể thao sân bóng rổ

Thảm sàn thể thao phòng gym

Thảm sàn thể thao Fitness

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

Địa chỉ: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

HỆ THỐNG KHO HÀNG

Đà Nẵng

Kho Hoà Xuân: Thanh Lương 19 - Hoà Xuân - TP. Đà Nẵng
Kho Hải Châu: Trưng Nữ Vương - Hoà Thuận Tây - Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Kho Cẩm Lệ: Lê Đại Hành - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng
Kho Liên Chiểu: Hoàng Văn Thái - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Hà Nội

Kho Chương Mỹ: Tốt Động - Chương Mỹ - TP. Hà Nội 
Kho Thanh Oai: Đường Bờ Sông - Cánh Đồng Gián - Bích Hoà - Thanh Oai - TP. Hà Nội

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Hồ Chí Minh

Kho Bình Chánh: Trần Văn Giàu - Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh
Kho Tân Bình: Đường CN5 - KCN Tân Bình - Tân Phú - Hồ Chí Minh

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Thanh Hoá

Kho Quảng Thịnh: Gần Cầu Quán Nam - Quảng Thịnh - Thành Phố Thanh Hoá -Tỉnh Thanh Hoá

Mobile (Zalo): 0911 668 448