HÌNH ẢNH CỦA TẤM NHỰA TRẢI SÀN SIMILI

GIỚI THIỆU TẤM NHỰA TRẢI SÀN SIMILI

Thảm nhựa trải sàn hay còn gọi là simili trải sàn là dòng sản phẩm tấm nhựa trải sàn có bề mặt vân gỗ rất đẹp, tấm simili trải sàn thường trải sàn nhà trọ, quán, shop, gác xép. Loại tấm nhựa trải sàn này rất tiện lợi, giá thành rẻ và dễ đàng lắp đặt nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thông thường simili trải sàn có 3 màu thông dụng là vân gỗ xám, vân gỗ vàng và vân gỗ nâu, ngoài ra có rất nhiều các màu khác để lựa chọn.

Với khả năng chống chịu nước và không sợ mối mọt thì dòng vật liệu tấm simili trải sàn này được ứng dụng thi công lót sàn để thay thế cho sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp với chi phí thấp nhất so với các loai vât liêu sàn khác.

Việc thi công loại vật liệu simili trải sàn cũng rất đơn giản, chỉ cần trải ra cho phẳng, cắt góc cho phù hợp với khoảng không gian nhà mình rồi cố định các góc bằng silicon cho không bị xê dịch là xong. Nếu nền là gạch men hay gác xép và khách hàng có thời gian thì sử dụng keo sữa bệt kín nền và dán cố định tấm simili xuống nền thì sẽ đẹp và bền hơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT TẤM NHỰA TRẢI SÀN SIMILI

Mã QR code:
Tên mã sản phẩm: Simili
Mã dạng: 20M21C19
Kích thước cuộn: 2m x 30m = 60m2
Độ dày: 0.5mm
Chất liệu: Nhựa PVC
Bề mặt: Rất vừa phải đảm bảo thẩm mỹ và an toàn (Không quá nhám và cũng không trơn)
Màu sắc: 
Vân gỗ
Vân gạch

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TẤM SIMILI TRẢI SÀN

Với việc được làm từ những màng nhựa PVC cao cấp thì simili lót sàn mang trong mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật như:

  1. Đẹp: Với việc có tính thẩm mỹ tốt từ những loại vân gỗ hay các họa tiết gạch men khác nhau cho nên sẽ phù hợp với rất nhiều công trình khác nhau.
  2. Bền: Độ bền của simili thì khỏi phải bàn cãi khi mà các bạn có thể để được những vật dụng của gia đình mình lên như tủ, giường, bàn ghế…
  3. Tính chịu nước tốt: Cũng chính vì là làm từ nhựa PVC cho nên sản phẩm simili lót sàn sẽ không hề bị giữ nước do đó sẽ rất nhanh khô khi được lau chùi.
  4. Chịu nhiệt tốt: Nếu như chúng ta không may để rơi tàn thuốc lá xuống sàn nhà sử dụng simili lót sàn thì chúng ta cũng không cần lo lắng khi mà simili lót sàn có thể chịu nhiệt tốt và sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tàn thuốc lá.
  5. Mềm mại: Có những sản phẩm simili còn có một lớp mút xốp dày bên dưới vì thế chúng ta sẽ có cảm giác rất êm ái khi đi trên chúng, loại sản phẩm này sẽ rất hợp với những nhà nào có trẻ nhỏ bởi khi trẻ không may bị ngã thì cũng không có cảm giác đau như nền gạch men.
  6. Dễ thi công: Việc là nhựa dẻo và có trọng lượng nhẹ sẽ giúp chúng ta thi công được rất nhiều loại hình sàn nhà có các góc cạnh khác nhau vì chúng rất dễ cắt gọt.

Ngoài ra thì dòng sản phẩm simili trải sàn này cũng có rất nhiều các ưu điểm nổi bật khác mà khi sử dụng các bạn mới có thể trải nghiệm được hết những tính năng mà nó mang lại.

CÔNG DỤNG CỦA VẬT LIỆU SIMILI TRẢI SÀN

Với việc có được màu sắc đẹp mắt, hoa văn phù hợp với xu thế thì tấm simili trải sàn được ứng dụng rất nhiều trong các loại hình như:

  1. Sử dụng simili trải sàn để lót sàn nhà, lót sàn gác xép và lót sàn nhà phòng trọ
  2. Với tính năng chống nước và chịu lực tốt thì simili còn được sử dụng để lót sàn cho các nhà xưởng sản xuất của các khu công nghiệp.
  3. Với những vân gỗ đẹp mắt thì miếng simili cũng được ứng dụng trong việc làm sàn nhà của các quán cafe, văn phòng, nhà hàng, các shop quần áo
  4. Chúng ta cũng có thể sử dụng simili trải sàn để lót sàn cho các sàn nhà của các shop thời trang, quán game hay những phòng sinh hoạt cộng đồng…

Hoặc các bạn cũng có thể ứng dụng tấm lót sàn vào rất nhiều các công việc khác nhau làm sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

GIÁ SẢN PHẨM

- Giá cắt lẻ: 30.000 đ/mét vuông

- Giá mua nguyên cuộn 2m x 30m = 60m2: 1.500.000 đ/Cuộn (25.000 đ/mét vuông)

THÔNG TIN THANH TOÁN

Số tài khoản: 0914 668 448
Chủ tài khoản: VU VAN DANG

Ngân hàng: MB - Ngân hàng Quân Đội

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

Địa chỉ: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

HỆ THỐNG KHO HÀNG

Đà Nẵng

Kho Hoà Xuân: Thanh Lương 19 - Hoà Xuân - TP. Đà Nẵng
Kho Hải Châu: Trưng Nữ Vương - Hoà Thuận Tây - Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Kho Cẩm Lệ: Lê Đại Hành - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng
Kho Liên Chiểu: Hoàng Văn Thái - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Hà Nội

Kho Chương Mỹ: Tốt Động - Chương Mỹ - TP. Hà Nội 
Kho Thanh Oai: Đường Bờ Sông - Cánh Đồng Gián - Bích Hoà - Thanh Oai - TP. Hà Nội

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Hồ Chí Minh

Kho Bình Chánh: Trần Văn Giàu - Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh
Kho Tân Bình: Đường CN5 - KCN Tân Bình - Tân Phú - Hồ Chí Minh

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Thanh Hoá

Kho Quảng Thịnh: Gần Cầu Quán Nam - Quảng Thịnh - Thành Phố Thanh Hoá -Tỉnh Thanh Hoá

Mobile (Zalo): 0911 668 448