Giới thiệu về phụ kiện tấm ốp than tre

Nẹp tấm ốp than tre là phụ kiện không thể thiếu trong việc trang trí nội thất với tấm ốp than tre. Với sự kết hợp tinh tế giữa tính thẩm mỹ và nhiều ưu điểm vượt trội, nẹp nhôm không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn tăng cường độ bền và sự ổn định cho bề mặt các tấm than tre. Sản phẩm này nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên của tấm đa năng sợi than tre và góp phần mang lại sự sang trọng cho mọi công trình.

Phụ kiện tấm ốp sợi than tre được thiết kế để hoàn hảo kết hợp với tấm ốp, tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh và thẩm mỹ. Mỗi loại nẹp sẽ có các công dụng riêng và được lắp đặt ở những vị trí khác nhau góp phần tạo nên công trình tấm ốp than tre hoàn hảo. Khi bạn lựa chọn phụ kiện tấm ốp đa năng sợi than tre, bạn đang đầu tư vào một giải pháp trang trí thú vị, thân thiện với môi trường và linh hoạt để biến hình không gian sống của mình thành một tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Sử dụng chúng để tạo ra không gian đẹp và thân thiện với thiên nhiên.

Công dụng của những loại phụ kiện

Nẹp chân tường LED: Là dòng nẹp được dùng để ốp viền dưới chân tường tấm than tre, còn được gọi là “len chân tường”. Phụ kiện này được thiết kế có vị trí để lắp đặt đèn LED, tạo hiệu ứng hắt sáng độc đáo.

Nẹp U LED: Có hình dạng chữ U, được dùng để kết nối hai tấm than tre với nhau. Điểm đặc biệt của phụ kiện này là có rãnh bên trong, thêm phần nắp nhựa xuyên sáng màu trắng đục. Với kết cấu này, ánh sáng từ đèn LED có thể xuyên qua tạo ấn tượng riêng cho công trình.

Nẹp H nối: Là phụ kiện phổ biến trong các công trình thi công tấm ốp than tre, có dạng hình chữ H dùng để liên kết hai tấm vật liệu. Nẹp H nối được thiết kế để che đi phần rãnh nối giữa hai tấm ốp, tạo nên đường viền trơn tru, sáng bóng.

Nẹp H rãnh: Cũng có hình dạng giống nẹp H nối nhưng nẹp H rãnh lại có sự khác biệt trong cách thiết kế. Phụ kiện này cũng được sử dụng để kết nối hai tấm ốp than tre nhưng không tạo ra đường viền nổi trên bề mặt tường. Thay vào đó, nó tạo nên một đường rãnh âm tường, tạo điểm nhấn một cách hiện đại và tinh tế.

Nẹp T uốn: Cũng là một trong các phụ kiện kết nối hai tấm ốp than tre nhưng có dạng chữ T và có thêm phần lưỡi răng cưa đi kèm. Phần lưỡi răng cưa kết hợp với những lỗ tròn giúp ta dễ dàng gắn nẹp lên các mặt tường cong.

Nẹp kết thúc uốn: Có hình dạng giống chữ L và đi kèm là phần lưỡi răng cưa. Lưỡi răng cưa sẽ giúp chúng ta cố định nẹp vào vị trí uốn cong một cách chắc chắn và linh hoạt.

Nẹp kết thúc góc: Tạo ra một hiệu ứng chuyển tiếp mềm mại, tăng thêm điểm nhấn tinh tế cho không gian sống, giúp các góc tường trở nên sắc nét và tinh tế hơn.

Nẹp góc ngoài: Không chỉ tạo điểm nhấn mà còn bảo vệ mặt tường hiệu quả. Điều này còn giúp người dùng tránh khỏi các chấn thương nghiêm trọng khi tiếp xúc với góc tườn